Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cách chọn giày patin cho người mới chơi tại cửa hàng bán giày patin cao cấp sieuthidungcuthethao

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bán giày patin, tôi xin chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của mình cho các bạn mới tập chơi để giúp các bạn chọn được 1 đôi giày thật ưng ý phù hợp với mình
* Cách chọn giày patin bền đẹp giá rẻ cho người mới chơi cụ thể là trẻ em và người lớn

      Bạn muốn mua 1 đôi giày patin,nhưng bạn không biết nên chọn đôi giày như thế nào cho hợp lý,giúp cho bạn hay các bé nhà mình đi đuợc thoải mái nhẹ nhàng và giúp các bé yêu bộ môn patin này hơn . Vì vậy mình sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên :
+Giày patin cao cấp: Là đôi giày phải thật chắc chắn :
-Bánh là loại bánh cao su đặc thì khi đi sẽ tạo cảm giác êm và dễ chịu cho nguời tậpđặc biệt là bánh cao su chỉ mòn đều chứ không bị sứt hoặc vỡ như bánh nhựa.
cách chọn giày patin cho người mới chơi
giày patin cho người mới chơi
-Fame giày phải là loại Fame làm bằng hợp kim nhôm,có độ dày và chịu lực cao , Vỏ giày làm từ nhựa sẽ giúp người chơi có tư thế chân luôn đúng theo Form giày, giúp cho nguời chơi sẽ chắc chân hơn .
giày patin cho người mới chơi
-Boot có độ dày và êm sẽ làm cho chân không bị đau khi tập luyện. Tránh mua các loại giày có bánh bằng nhựa và Fame  bằng nhựa vì như vậy sẽ rất nguy hiểm cho nguời tập và nhất là trẻ em .
giày patin cho người mới chơi
-Form giày (là phần trên của giày ) bằng nhựa sẽ là một đôi giày tương đối tốt giúp người tập có cảm giác chắc chân và không bị chẹo sang hai bên khi trượt
- Đặc biệt các bạn nên để ý đến vòng bi của giày( cái này bạn hãy nhờ người bán hàng tháo bánh và cậy vòng bi ở bánh ra) .Nếu đôi giày nào mà không tháo được vòng bi thì loại giày đó đi thường nặng và khó đi hơn( bởi giày đó không dùng vòng bi mà dùng trục lắp vào bánh) ,hơn nữa khi giày của bạn chẳng may hỏng thì sẽ không sửa được mà phải thay cả bánh .
giày patin cho người mới chơi
- Đôi giày có Form phù hợp với chân của người chơi.
Ví dụ: người có bàn chân mỏng nên đi loại giày có form bé và ôm chân .Ngược lại những người có bàn chân dày cần đi loại form rộng giúp bàn chân có cảm giác thoải mái nhất khi đi, không bị quá rộng hay quá chật.
+ Cách chọn giày patin cao cấp cho người mới chơi – trẻ em :
Khi chọn giày cho các bé các bạn nên lưu ý đầu tiên là chọn những đôi giày có thể chỉnh size được để các bé có thể đi được vài năm,như vậy sẽ không quá lãng phí và các bé đang trong giai đoạn phát triển nhanh về cơ thể.
Thứ hai: Khi chọn giày các bậc phụ huynh không nên chọn những đôi giày quá rộng,vì khi trượt giày rộng thì sẽ làm các bé nhanh mất sức và nhanh mỏi cổ chân . Hãy chọn những đôi giày vừa với bé và có thể chỉnh size để đi trong vòng vài năm.
Đối với loại giày có thể điều chỉnh được size thì phụ huynh nên để size vừa với chân bé nhất, sau đó khi nào chân to ra đến đâu chỉnh size tới đó sez giúp giày ôm chân hơn.
+Cách chọn giày patin cao cấp cho người lớn:
     Khi chọn giay patin cho bản thân hoặc bạn bè thì bạn nên đưa người đó đi cùng để thử giày giúp bạn chọn giày chính xác nhất.Đối với người lớn bạn nên chọn những đôi giày chuyên nghiệp ( Tức là giày không chỉnh size) và chân của các bạn sẽ không to ra thêm nên chọn giày có size cố định , và đôi giày đi vừa phải là đôi giày khi mới thử bạn cảm thấy hơi chật ( chỉ hơi thôi nhé, nhưng mũi chân không được cong).Ban đầu đi đôi giày chật có thể làm cho bạn khó chịu nhưng hãy yên tâm là chỉ sau khoảng 1 đến 2 tuần thì boot giày sẽ giãn ra rất nhiều và theo đúng fom chân của bạn nhé.
Cách vệ sinh giày patin
 + Đối với loại giày Form vải (Không tháo rời được Boot giày)
Đối với loại giày này , cách giữ vệ sinh tốt nhất cho giày đó là khi tập nên đi tất dầy và cao cổ,giúp thầm mồ hôi và không làm bẩn giày.Đồng thời phải thường xuyên thay tất (mỗi ngày 1 đôi) để chân được vệ sinh.
 + Đối  với loại giày Form nhựa(tháo được boot khỏi giày)
Đối với loại giày này bạn có thể vệ sinh rất dễ dàng
Đầu tiên bạn hãy tháo boot ra khỏi giày.Phần vỏ nhựa bên ngoài bạn dùng nước xịt kính hoặc nước các loại dung dịch tẩy rửa thấm vào khăn sạch và lau bên ngoài. Tiếp theo boot giày là phần tiếp xúc với chân nhiều nhất và dễ bị bẩn nhất nên bạn hãy ngâm và giặt boot giày bằng tay(không nên cho vào máy giặt vì như vậy sẽ làm mất form giày).Sau đó phơi ráo nước rồi sấy cho giày nhanh khô , giúp giày không bị hôi khi phơi quá lâu.
Trên đây là những kinh nghiệm của bản thân mình rút ra được trong quá trình chơi patin hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn khi chọn giày patin.
Trên đây là cách chọn giày patin cho người mới chơi mà sieuthidungcuthethao.com giúp các bạn có thể tìm được những đôi giày patin ưng ý
NGOÀI RA CỬA HÀNG GIÀY PATIN SIEUTHIDUNGCUTHETHAO.COM CÒN KINH DOANH CÁC LOẠI PHỤ KIỆNPATIN KHÁC NHƯ:
Phụ kiện patin balo chuyên dụng DC lớn, trị giá 380.000 vnđ
Phụ kiện patin bảo hộ trẻ em, trị giá 120.000 vnđ
Phụ kiện patin cốc tập Slalom trị giá 7.000/cái
Cửa hàng giày patin HaVy Sport chuyên bán dụng cụ thể thao, cung cấp sĩ và lẻ hàng chính hãng, giá rẻ, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chế độ bão hành uy tín. Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn và dịch vụ giao hàng tận nơi tận tình, chu đáo. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để  đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách.
ĐẶC BIỆT:Khi mua giày trượt patin cao cấp tại sieuthidungcuthethao.com chúng tôi sẽ cam kết sau thời gian bảo hành nếu giày của các bạn có vấn đề gì thì có thể mang giày ra cửa hàng giày patin của sieuthidungcuthethao.com để được sửa chữa miễn phí .(Lưu ý: Đối với những đôi hỏng nặng phải thay đồ khác thì shop sẽ thu tiền của khách , theo đúng giá trị của các phụ kiện patin khách hàng muốn thay).
Chi tiết liên hệ:
    CỬA HÀNG THỂ THAO HÀ VY (HAVY SPORT)
Địa chỉ:       451A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
(Gần ngã tư Cao Thắng, đối diện trường tiểu học Lương Định Của)
Điện thoại:  +84 8 3834 4498
Hotline: 0908 120 139 – 0909 120 139
Email:          info@sieuthidungcuthethao.com
                   sieuthidungcuthethao@yahoo.com
Website:   sieuthidungcuthethao.com

1 nhận xét:

  1. Các bạn có hứng thú với sản phẩm của cửa hàng mình thì xin liên hệ nhé

    Trả lờiXóa