Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Quy trình thiết kế sân trượt patin chuyên nghiệp, giá tiết kiệm nhất

Môn thể thao trượt patin và quy trình xây dựng sân trượt
Trượt Patin hiện nay đã trở thành một phong trào khá mạnh trong giới trẻ. Bạn có thể trượt tại các khu công viên, vui chơi giải trí. Nhưng để có một sân trượt patin chuyên nghiệp để bạn tập luyện thì cần có một tiêu chuẩn nhất định. Bạn hãy cùng tham khảo về quy trình và cách quản lý sân trượt patin một cách chuyên nghiệp, hữu dụng nhất nhé.
Chọn địa điểm để thiết kế sân trượt patin chuyên nghiệp : Đa số khách hàng của loại hình kinh doanh này chủ yếu là giới trẻ ( 5 tuổi – 25 tuổi ), do đó địa điểm để xây dựng sân trượt phải là những nơi đông đúc , nhộn nhịp thường xuyên tập trung nhiều thanh thiếu niên như trường học, trung tâm thương mại, hoặc nhà văn hóa , thiếu nhi …. Mặt bằng xây dựng sân trượt patin tối thiểu là 300 m2. Tránh những nơi có không gian chật hẹp.

Quy trình thiết kế sân trượt patin chuyên nghiệp 

Mô hình sân trượt patin chuyên nghiệp
Sân trượt patin chuyên nghiệp thường chia làm 3 khu để tận dụng mọi tiềm năng để kinh doanh : Phụ kiện PaTin, thuê giày và gửi đồ cá nhân, Quầy phục vụ nước uống giải khát, sân trượt patin, chỗ gửi xe, hệ thông nhạc, đèn ….

  1. Thuê giày và gửi đồ cá nhân ( tầm 15m2 )
Vé thuê giày trượt patin gồm các thông tin : Giờ vào , Giỏ (tủ) gửi đồ số : ……..
Giá đựng giày (cái này có thể tự thiết kế để sao cho phù hợp với không gian của quầy)
Giỏ (tủ) gửi đồ : Có thể mua các giỏ nhựa rồi gắn số vào , hoặc tủ gỗ tự đóng , nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì nên chọn giỏ vì chi phí giá thành thấp lại đem lại hiệu quả cao.
  1. Quầy phục vụ nước giải khát ( tầm 5m2 trở lên )
Nước giải khát nên chọn là nước tinh khiết để mát, trà đá, kèm theo đó như thuốc lá, nước ngọt giải khát như  sting , C2 , pepsi, coca cola , bò húc …. các nước tăng lực
  1. Sân trượt patin ( nên tối thiểu là 300m2 )
- Mặt bằng mở sân trượt patin : Nên chọn nền sân là nền đá hoa, đá granito, hoặc nền xi măng đánh bóng. Không nên làm nền quá gồ ghề tránh nhanh hỏng giày .
- Sóng : Sân trượt patin thường có 2 đến 3 cái sóng để tạo cảm giác cho người ưa thích mạo hiểm.
Sóng nhỏ : thường đặt ở các góc sân trượt
Sóng to : Thường có 3 mức nhô lên. Mỗi mức thiết kế sao cho người chơi có thể tạo đà để đi qua sóng
- Hàng rào chắn : Xung quang sân nên tạo một hàng rào chắn vừa đủ để người mới tập chơi có thể bám, víu. Vật liệu khuyến khích sử dụng là sắt , thép bóng , inox…
  1. Chỗ gửi xe nên rộng rãi ( tầm 50m2 trở lên )
Có thể kiếm thêm thu nhập ở khoản này .
  1. Hệ thống nhạc, đèn :
Loa nên chọn loại loa công suất lớn, phù hợp với diện tích sân trượt, nhạc nên chọn nhạc sống động, trẻ trung như nhạc trẻ, DJ, Nonstop, Remix để sân trượt trở nên sống động, đem lại hứng thú cho người trượt.
Đèn chiếu sáng bốn góc. Đề nghị đèn có công suất chiếu sáng lớn cho cả sân.
Đèn màu trang trí cho sân thêm phần sinh động
Chọn giày và chọn nhà cung cấp giày
Sau khi đã xây dựng xong sân trượt tiếp theo là đến công việc chọn cho mình một nhà cung cấp giày patin bền đẹp giá rẻ, hãy liên hệ với sieuthidungcuthethao.com để được tư vấn miễn phí.
Tổ chức và quản lý sân trượt patin 
Công việc cuối cùng của bạn là tổ chức và quản lý sân trượt patin :
Nên có 1 người giữ xe , khách ra vào phải có vé. Để tránh tình trạng mất cắp xe, gây hoang mang cho người đến trượt patin , mất uy tín sân trượt
Quầy phục vụ bán vé, gửi đồ, thuê giay patin, nên ghi vé rõ ràng, giờ giấc thuê giày . Nếu khách hàng chơi quá giờ phải mua thêm 1 vé hoặc nửa vé.
Quầy phục vụ nước giải khát nên thanh toán luôn khi mua hàng, tránh tình trạng nợ đọng.Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể chọn được phương án thiết kế sân trượt patin chuyên nghiệp nhất, nếu có gì thắc mắc hay chưa rõ ràng, các bạn có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật của sieuthidungcuthethao.com  để được tư vấn mở sân trượt patin miễn phí.
Chúc bạn thành công!
Cửa hàng giày patin HaVy Sport chuyên bán dụng cụ thể thao, cung cấp sĩ và lẻ hàng chính hãng, giá rẻ, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chế độ bão hành uy tín. Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn và dịch vụ giao hàng tận nơi tận tình, chu đáo. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để  đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách.
ĐẶC BIỆT:Khi mua giày trượt patin cao cấp tại sieuthidungcuthethao.com chúng tôi sẽ cam kết sau thời dan bảo hành nếu giày của các bạn có vấn đề gì thì có thể mang giày ra cửa hàng giày patin của sieuthidungcuthethao.com để được sửa chữa miễn phí .(Lưu ý: Đối với những đôi hỏng nặng phải thay đồ khác thì shop sẽ thu tiền của khách , theo đúng giá trị của các phụ kiện patin khách hàng muốn thay).
Chi tiết liên hệ:
    CỬA HÀNG THỂ THAO HÀ VY (HAVY SPORT)
Địa chỉ:       451A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
(Gần ngã tư Cao Thắng, đối diện trường tiểu học Lương Định Của)
Điện thoại:  +84 8 3834 4498
Hotline: 0908 120 139 – 0909 120 139
Email:          info@sieuthidungcuthethao.com
                   sieuthidungcuthethao@yahoo.com
Website:     sieuthidungcuthethao.com

1 nhận xét:

  1. Các bạn có hứng thú với sản phẩm của cửa hàng mình thì xin liên hệ nhé

    Trả lờiXóa