Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Mua ghế tập tạ giá rẻ ở đâu tốt nhất

Một bạn có nickname: tuanhung744@…có đặt câu hỏi: “Mình có nhu cầu tập thể hình tại nhà do không có nhiều thời gian đến phòng tập nên có ý định muốn mua ghế tập tạ hoặc dàn tập tạ tại nhà giá rẻ mà không biết mua thế nào? Xin tư vấn nên mua ghế tập tạ giá rẻ ở đâu tốt nhất, giá khoảng bao nhiêu?”
Ghế tập tạ đa năng – Dụng cụ tập thể hình chuyên dụng cho người mong muốn sở hữu thân thể cường trán với nhiều chức năng tập luyện từ đẩy tạ, kéo xô, tập ngực, vai và kết hợp đá đùi.
Với các sản phẩm trên thị trường khiến người tiêu dùng “hoa mắt” không biết: Ghế tập tạ loại nào tốt, hãng nào tốt, tập luyện mang lại hiệu quả?…
Hãy chọn cửa hàng phân phối dụng cụ thể thao sieuthidungcuthethao.com, máy tập thể dục uy tín, bạn sẽ được tư vấn các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và khoản tiền hợp lý.
HaVy Sport chuyên phân phối ghế tập tạ đa năng nói riêng, dụng cụ thể thao, máy tập thể dục nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm mua bán các dòng sản phẩm trên thị trường dụng cụ thể dục thể thao, Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của Khách hàng để hiểu Khách hàng cần gì, mong muốn gì khi mua sản phẩm.
Các sản phẩm được trưng bày hay đăng trên website là các sản phẩm được nhập trực tiếp từ các nhà máy sản xuất có uy tín và thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành tốt nhất, đáp ứng nhu cầu chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng cho hàng ngàn hộ gia đình, câu lạc bộ và phòng tập trên khắp các tỉnh thành. Giao dịch nhanh chóng – Đảm bảo uy tín.

Một số ghế tập tạ giá thành rẻ chất lượng cao:

GHẾ CONG TẬP BỤNG CONACO. Giá: 550.000đ

 GHẾ CONG TẬP BỤNG CONACO

Ghế cong Conaco 3 chức năng được thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, bí quyết cho nam, nữ giới sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc, hấp dẫn.
Ghế cong tập bụng Conaco đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng: nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên, người trung tuổi,…giúp thư giãn, giảm mỏi các khối cơ vùng lưng, cổ, vai gáy, tiêu hao calo dư thừa mỗi ngày, mang lại cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, vóc dáng thon gọn, cân đối cho người tập.

GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG PRO-CARE THÉP VUÔNG 40mm. Giá: 1.500.000đ

 GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG PRO-CARE THÉP VUÔNG 40mm

_ Ghế tập tạ đa năng procare thép vuông 40mm mẫu mới: Nhỏ gọn và bền vững trong mối bài tập
_ Những bài tập ghế đa năng procare có thể đáp ứng : tay , chân , đùi , ngực , xô  và hơn thế nữa ghế được thiết kế dốc để tập bụng và những bài tập ngực khác.

GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG BEN 501-PRO-CARE. Giá: 2.050.000đ

 GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG BEN 501-PRO-CARE

_ GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG BEN 501-PROCARE: Nhỏ gọn và bền vững trong mối bài tập
_ Những bài tập ghế đa năng procare có thể đáp ứng : tay , chân , đùi , ngực , xô  và hơn thế nữa ghế được thiết kế dốc để tập bụng và những bài tập ngực khác.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm dụng cụ thể thao, máy tập thể dục, máy tập bụng, máy tập tạ, máy chạy bộ điện, xe đạp tập, ghế tập bụng,… Xin vui lòng liên hệ:
CỬA HÀNG THỂ THAO HÀ VY (HAVY SPORT)
Địa chỉ:       451A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
(Gần ngã tư Cao Thắng, đối diện trường tiểu học Lương Định Của)
Điện thoại:  +84 8 3834 4498
Hotline: 0908 120 139 – 0909 120 139
Email:          info@sieuthidungcuthethao.com
                   sieuthidungcuthethao@yahoo.com
Website:   sieuthidungcuthethao.com

1 nhận xét:

  1. Các bạn có hứng thú với sản phẩm của cửa hàng mình thì xin liên hệ nhé

    Trả lờiXóa