Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

CỬA HÀNG BUÔN BÁN DỤNG CỤ THỂ THAO HÀ VY (HAVY SPORT)

CỬA HÀNG THỂ THAO HÀ VY (HAVY SPORT) chuyên kinh doanh buôn bán, phân phối Sỉ và Lẻ dụng cụ, thiết bị thể thao tại TP. Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm kinh doanh và phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội, chúng tôi thấy nhu cầu về thư giãn, giải trí thể dục – thể thao là nhu cầu ngày càng phát triển và cần thiết của mỗi người trong xã hội hiện đại ngày nay, để những nhu cầu đó của tất cả các bạn ngày càng được phục vụ tốt hơn, chúng tôi đã thành lập và phát triển website sieuthidungcuthethao.com chuyên  cung cấp các mặt hàng thể dục  thể thao như: máy đi bộ các loại, xe đạp tập, giày trượt patin và phụ kiện các loại, các loại ghế tập tạ, giàn ta, dụng cụ thể hình, thảm yoga, dụng cụ tập yoga… , và các sản phẩm thiết bị thể thao khác như: bóng bàn, cầu lông, đá banh, võ thuật… theo nhu cầu của khách hàng.
Với phương châm ” Sự hài lòng và tin tưởng của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi“. Chúng tôi đã và đang phân phối các mặt hàng về dụng cụ thể thao, đáp ứng nhu cầu theo đơn đặt hàng của nhiều công ty và các doanh nghiệp lớn tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu và lợi ích sức khỏe của người Việt Nam.
Hiện nay chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam những dụng cụ, phụ kiện, quần áo thể thao của các môn như patin, thể dục thể hình, yoga, thể dục thẩm mỹ, võ thuật,… theo trường lớp, bài bản, các CLB, và các đại lý trong toàn quốc. Đặc biệt là các sản phẩm như: giày trượt patin các loại đa phong cách, các loại giàn tập tạ, ghế tập tạ đa năng, thảm yoga, dụng cụ yoga, thảm võ thuật… v v. Giúp bạn có thể thư giãn, giải trí và nâng cao thể lực tại nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng và phù hợp cho các khách hàng quá bận rộn ở công sở không có nhiều thời gian để đến phòng tập, CLB.
sieuthidungcuthethao.com chúng tôi có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn và dịch vụ giao hàng tận nơi tận tình, chu đáo. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để  đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.
Vui lòng vào link sau biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm:
  1. Yoga & Aerobic – Thảm Yoga và dụng cụ tập
  1. Giày patin – ván trượt và phụ kiện
  1. Thể hình – Ghế tập tạ, dàn ta, đòn và tạ các loại
  1. Máy chạy bộ – Xe đạp tập
  1. Thảm tập võ các loại
  1. Dụng cu khác như: Dụng cụ ngoài trời, Thể thao ngoài trời, Điền kinh
Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng, để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
 Chi tiết liên hệ:
    CỬA HÀNG THỂ THAO HÀ VY (HAVY SPORT)
Địa chỉ:       451A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
(Gần ngã tư Cao Thắng, đối diện trường tiểu học Lương Định Của)
Điện thoại:  +84 8 3834 4498
Hotline: 0908 120 139 – 0909 120 139
Email:          info@sieuthidungcuthethao.com
                   sieuthidungcuthethao@yahoo.com
Website:      sieuthidungcuthethao.com

2 nhận xét: